Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Pháp ưu đãi hot

Cùng với đại lý Venus và các tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh trang bị thông tin nghiên cứu, học tập tại nước Pháp nhé.

Pháp là một đất nước rộng lớn, thuộc phía Tây châu Âu. Nước Pháp tươi đẹp không những nổi tiếng với các công trình kiến trúc nghệ thuật cuốn hút, món ngon độc đáo mà còn được biết đến nhiều với hệ thống giáo dục đẳng cấp với những lĩnh vực đào tạo và chuyên ngành khác nhau.


Du học Pháp là lựa chọn thích hợp dành cho sinh viên bởi các lý do dưới đây:

Pháp có nền giáo dục chất lượng

Hệ thống giáo dục & đào tạo ở các cơ sở giáo dục và trung tâm đào tạo của Pháp được đề cao trong rất nhiều bảng xếp hạng của các cơ quan báo chí có uy tín trên toàn cầu. Trong một bảng xếp hạng trên tờ Financial Times năm 2010, có tới 5 trường đại học tại quốc gia Pháp thuộc trong nhóm 10 trường đại học hàng đầu . Hơn nữa, bằng cấp được cung cấp bởi các trường đại học Pháp được ghi nhận trên hầu hết nước .

Trang thiết bị phục vụ giảng dạy hiện đại bậc nhất.

Những ngôi trường đào tạo của Pháp được trang bị các trang thiết bị và đồ dùng học tập hiện đại nhất, cùng hệ thống trường lớp được xây dựng hiện đại và tiên tiến, đáp ứng tốt nhất nhu cầu giảng dạy và học tập của các giảng viên và học viên. Cùng vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay tới những quốc gia có điều kiện học tập lý tưởng này nhé.


Chính sách đầu tư trọng điểm cho đào tạo

Giáo dục & đào tạo đề cao tại quốc gia Pháp. Hàng năm, chính phủ dành một lượng tiền rất lớn dành riêng cho giáo dục & đào tạo. Do đó, điều kiện học tập và nghiên cứu của học viên và giảng viên rất được đầu tư và bảo đảm. Với những đường lối đầu tư cho giáo dục và đào tạo sáng suốt này, Pháp luôn có được điều kiện, môi trường thích hợp nhất cho những nhân tài được rèn rũa và phát triển tốt nhất.

Chi phí giáo dục & đào tạo ở Pháp tương đối thấp

So với tất cả những quốc gia châu Âu, Pháp là quốc gia có mức học phí ưu đãi nhất và thấp nhất dành cho các bạn học sinh và sinh viên. Ngoài ra, mỗi năm còn có hàng chục ngàn chỉ tiêu học bổng lớn cho học sinh, sinh viên để hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập hay thực tập.


Cơ hội học tập và nghiên cứu trên một đất nước văn minh và xinh đẹp

Du học ở Pháp đưa đến cho các bạn du học sinh nhiều cơ hội ngắm nhìn những cảnh quan thu hút, thưởng thức các món ăn ngon xứng tầm nghệ thuật và trải nghiệm những nền văn hóa độc đáo.

Bài viết này được cung cấp bởi phòng vé máy bay Pháp - phòng vé Venus.
Số điện thoại: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét