Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi bất ngờ

Phòng vé máy bay Venus - đại lý phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi lớn, bây giờ sẽ mang đến bạn sinh viên những thông tin du học khi du học ở quốc gia Mỹ nhé


Hiện nay, ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có ước mơ du học ở Mỹ. Hãy cùng khám phá các lý do tạo nên sức hút của nền giáo dục - đào tạo của Mỹ nhé.

Chương trình học
Nội dung bài giảng hệ thống giáo dục Mỹ được tạo ra để giúp những sinh viên, học sinh được lĩnh hội tri thức song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua các quy định bắt buộc về môn học. Học sinh, sinh viên được yêu cầu đăng ký những môn học bắt buộc như: khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, ngoại ngữ,... Cấu trúc chương trình học này trang bị cho sinh viên những hiểu biết khái quát về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Từ đó, các sinh viên có kiến thức kiến thức cơ bản để sống và làm việc tốt hơn trong tương lai.


Những sự kiện ngoại khóa
Những trường đại học ở Mỹ luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho những học sinh, sinh viên tiếp cận với những sự kiện ngoại khóa, giúp các học sinh, sinh viên sôi nổi, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn với những hoạt động cộng đồng. Có rất đoàn, tổ chức sinh viên tại các trường học Mỹ như: hội sinh viên quốc tế, hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp những học sinh, sinh viên năng động hơn trong điều kiện học tập quốc tế.

Việc làm part time
Các du học sinh Việt Nam có thể tìm kiếm những công việc làm bán thời gian nhẹ nhàng, thích hợp trong giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong năm học và không giới hạn số giờ làm trong các kỳ nghỉ. Những quy định này tạo cơ hội cho các học sinh du học Việt Nam có thể có những công việc làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là cơ hội để các bạn trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .


Mong rằng các thông tin du học Mỹ vừa rồi giúp ích cho sinh viên, học sinh. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá đặc biệt nhất xin kính chúc cho dự định du học của bạn sinh viên, học sinh suôn sẻ và may mắn.

Venus sẽ rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi đăc biệt.

Liên hệ đăt mua vé máy bay Mỹ ưu đãi hot qua số máy: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét