Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn

Cùng với doanh ngiệp vé Venus để tận hưởng những hành trình bảo đảm, các tấm vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn. Quý vị hãy cùng với Venus khám phá về vẻ đẹp say đắm của Paris thơ mộng của quốc gia Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang và kinh đô ánh sáng của thế giới. Thành phố Paris sang trọng và hoa lệ với vẻ đẹp tân tiến đan xen nét đẹp của năm tháng. Nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du ngoạn thủ đô Paris của Pháp, cùng nhiều địa danh quyến rũ nữa nhé!


Thành phố thủ đô Paris là một trong những đô thị phát triển tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Ngự trị ở hướng Bắc quốc gia Phápvới vị thế của đô thị Paris tương đối tuyệt vời, là điểm giao cắt của những hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và thuộc. Đây là điều kiện quan trọng cho sự phát triển vụ bão của Paris như hiện tại. Hơn nữa, điểm khiến du khách thích thú khi du lịch thành phố Paris là bởi những khung cảnh tự nhiên mê hoặc.

Tháp Eiffel với kiến trúc độc đáo là một biểu tượng rõ ràng nhất của thành phố Paris. Đây luôn là điểm vui chơi cuốn hút mà mỗi du khách năm châu muốn ghé thăm khi đến nước Pháp.


Cung điện hoàng gia Versailles sang trọng như một bằng chứng cho nét đẹp đặc biệt của thủ đô Paris. Tìm hiểu danh địa xinh đẹp này của nước Pháp, các du khách sẽ thực sự sảng khoái và không khỏi kinh ngạc, say đắm trước vẻ đẹp nguy nga của cung điện cùng với những đồ vật trang trí hay phong cách kiến trúc đặc trưng, theo phong cách riêng của đất nước Pháp với như: bạc, vàng, cùng những bức vẽ của các danh họa nổi tiếng.

Nhà thờ Đức Bà của đất Pháp được cả Thế giới biết đến với phong cách kiến trúc Gothic mực thước, tráng lệ, là địa điểm thơ mộng đã từng góp mặt trong những tác phẩm văn học của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp đóng vai trò rất quan trọng đối với nền tảng văn hóa của Pháp. Đây không đơn thuần là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của Chúa và được bảo vệ với ý nghĩa thiêng liêng đó.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc quy mô, đồng thời là một điểm du lịch mới lạ dành cho các du khách yêu thích khám phá, phiêu lưu, mở rộng hiểu biết về những nền văn minh, văn hóa trên thế giới. Louvre là nơi cất giữ các bộ sưu tập lớn, các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của phục hưng, cực kỳ độc đáo, quý hiếm như bức vẽ nàng Mona Lisa bản gốc do danh họa Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ cùng với xác ướp Ai Cập thật… Chính bởi các nét riêng biệt này đã cuốn hút và níu giữ bao du khách tới với nơi đây mỗi khi đăng ký vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét