Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi du học Pháp giá bất ngờ nhất

Vé máy bay đi du học Pháp – chọn lựa đúng đắn đưa các quý khách tới với hệ thống đào tạo đáng ao ước của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được cung cấp cùng với các chiết khấu hấp dẫn, mang tới cho các du học sinh các hành trình du học an toàn nhất, thời gian khởi hành phù hợp chỉ có tại phòng vé Venus




Gọi Tổng đài của phòng vé Venus để đặt mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572



Tổng hợp thông tin du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất gần gũi và cởi mở. Dọc theo những miền đất nước Pháp, các cơ sở đào tạo và trung tâm giáo dục được xây dựng vô cùng khang trang, mang tới môi trường học tập và nghiên cứu rộng mở nhất cho du học sinh. Giáo dục & đào tạo được chính phủ Pháp đặc biệt quan tâm, 20% ngân sách quốc gia được dành riêng cho sự nghiệp trồng người. Mỗi năm, những sinh viên du học tại Pháp sẽ được trao tặng những học bổng trị giá 6 ngàn ơ - rô.



Các bằng cấp và chứng chỉ mà du học sinh được cấp sau các năm tháng học tập và nghiên cứu ở Pháp có giá trị ở hầu hết đất nước trên Thế giới. Các chứng chỉ này rất có giá trị bởi nó là sự ghi nhận khả năng. Các du học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ là những người có nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc và có kỹ năng đầy đủ. Bởi vậy, các học viên rất nguyện vọng được sinh sống và học tập tại đất nước này.




Chi phí học tập và nghiên cứu tại Pháp


Tùy từng mô hình đào tạo và tùy từng trường học mà có những mức chi phí giảng dạy khác nhau. Học phí đàotạo ở những trường tư thục sẽ lớn hơn tương đối nhiều đối với các trường công lập, đôi khi mức chênh lệch học phí lên tới hàng ngàn ơ - rô. Tại các trường học của Pháp, hầu hết những kinh phí đào tạo cho tất cả các sinh viên được chi trả bởi nhà nước. Phí nhập học được nhà nước Pháp quy định nghiêm ngặt: mức phí từ 120 ơ rô cho đến 1 ngàn ơ rô với các trường đại học tổng hợp và từ 600 euro cho đến 2 ngàn ơ rô đối với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện sinh sống và học tập tốt nhất, những du học sinh cần khoảng 650 ơ rô/ tháng để chi trả các chi phí sinh hoạt, chưa tính đến các khoản học phí trên.



Các chương trình học bổng du học tại Pháp


Học bổng hàng năm của nhà nước Pháp khoảng hai mươi nghìn học bổng cho sinh viên với hai loại học bổng: học bổng hợp tác giữa chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; những học bổng xuất sắc như Major, Eiffel.




Để đặt vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của các hãng dịch vụ hàng không trong và ngoài nước: Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air France, Eva Air, China southern airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét