Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá tốt nhất nếm thử thế giới đặc sản phổ biến của đất nước Mỹ hiện đại quý vị nha.


Cùng với những kiến trúc nghệ thuật hoành tráng, phong cảnh thiên tạo tươi đẹp thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần thu hút khách tham quan bốn phương. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để trải nghiệm ẩm thực nơi đây nhé.

Số điện thoại liên hệ:04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị được làm ra từ vừng, đậu xanh, nước chanh, tỏi và dầu ô liu,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách nấu nón đặc sản này không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh rồi trộn đều với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành những miếng vừa ăn và đem vào rán giòn. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Đây quả sự là một suất ăn ngon miệng, một chọn lựa tuyệt vời cho vị khách tham quan.


Pizza của Mỹ
Những nguyên liệu làm ra món ăn hấp dẫn này gồm có: cà chua, bột mì, phô mai bên cạnh đó là những loại thực phẩm sạch tươi như: thịt gà, hải sản, thịt bò, lạp xưởng, nấm , dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này đem đến hương vị hảo hạng, làm du khác không thể quên. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cùng với những du khách quốc tế yêu chuộng nhất.

Burrito
Bánh cuốn Burrito – bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc là gạo. Bên cạnh những thành phần thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, kem chua, bơ, thịt lợn, gà, bò,... Và cuốn tròn lại và ăn. Burrito này là sự hòa trộn của nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực Mỹ và Mexico.


Để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ các bạn có các lựa chọn những hãng hàng không trong và ngoài nước: Air France, Cathay Pacific, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét