Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh khuyến mãi hấp dẫn

Doanh nghiệp dịch vụ vé máy bay Venus chuyên bán vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp giá hấp dẫn nhất, dịch vụ vé luôn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo dành cho quý khách hàng.

Vé máy bay Anh ưu đãi lớn, phù hợp nhất, duy nhất chỉ có ở trung tâm Venus chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng của Venus để cập nhật kịp thời và chính xác các thông tin đường bay cũng như được trợ giúp tận tâm nhất nha!

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785


Thông tin tham quan đáng chú ý khi tới thăm Anh quốc:
Anh thuộc phía Tây Bắc châu Âu, là đất nước rộng lớn và có dân số đông nhất trong liên hiệp Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Đất nước Anh đặt thủ đô tại London đẹp xinh. Anh quốc giàu mạnh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa có tầm ảnh hưởng tương đối quan trọng với toàn Thế giới. Nơi đây là khởi tạo của ngôn ngữ giao tiếp quốc tế.

Khí hậu và thời tiết
Anh quốc có khí hậu ôn hòa. Mức nhiệt thấp nhất vào mùa đông ở mức 0oC, mức nhiệt cao nhất vào mùa hạ lên đến 32oC. Thời điểm có nhiệt độ nhỏ nhất là tháng 1 tới cuối tháng 2, tháng có mức nhiệṭ lớn nhất là tháng 7. Các tháng có nhiệt độ thích hợp nhất, thời tiết dễ chịu, ít mưa và thích hợp nhất để bạn đặt mua vé máy bay Anh để tham quan là những tháng: tháng 5, tháng 6, 9 và 10.


Những khu đô thị và thành phố rộng lớn của Anh quốc.
Anh quốc sở hữu những thành phố xinh đẹp: Nottingham, Manchester, London, Liverpool,...
Các khu đô thị lớn nhất: Đại London, Miền Trung Tây, khu đô thị Nottingham, khu đô thị Đại Manchester,...

Nghệ thuật ẩm thực thu hút tại Anh
Anh có những đặc sản truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm thịt cừu, thịt gà hay thịt bò ăn cùng với những loại rau củ đa dạng); món bánh pudding của vùng Yorkshire ăn kèm sốt vô cùng thơm ngon. Bên cạnh đó, còn có thể nói tới các đặc sản nổi tiếng như: những loại bánh hấp dẫn được làm từ thịt: shepherd's pie, steak and kidney pie, pork pie, bánh Cornish pasty và bánh cottage pie,... Khám phá Anh quốc mỹ lệ, các quý khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn cực kỳ độc đáo và quyến rũ này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, quý vị có các lựa chọn các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Eva Air,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét